Thread Rating:
  • 0 Vote(s) - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

Công dụng của các chi tiết và các kiểu lắp ghép

#4
(09-23-2020, 10:33 AM)Bùi Trọng Cường_4CHaUI Wrote:
(09-23-2020, 07:52 AM)Lê Việt Hưng_4CHaUI Wrote: Anh cho e hỏi chút là vì sao mỡ chỉ dùng để bôi trơn ở trục ạ? Và nếu như mỡ và dầu tiếp xúc với nhau sẽ gây ra hiện tượng gì ạ ?

Chào bạn!
Mình xin trả lời câu hỏi của bạn theo những gì mình biết nhé!
1. Mỡ không phải là bôi trơn trục ( hộp giảm tốc) mà người ta dùng để bôi trơn ổ lăn, vì dùng mỡ bôi trơn ổ lăn là tốt nhất. Tuy nhiên vẫn có trường hợp bôi trơn ổ lăn bằng dầu ( ổ lăn ở trục vít).
2. Trong khi hoạt động, dầu trong máy nóng lên, nếu không có chi tiết (vòng chắn dầu) cản dầu và mỡ gặp nhau thì dầu nóng sẽ làm tan mỡ ở ổ lăn, ảnh hưởng đến bôi trơn ổ lăn.
Có gì sai mong mọi người góp ý ạ!
Mình xin góp ý mỡ còn để bôi trơn các post và bush giúp cho việc dễ tháo lắp 
[-] The following 2 users say Thank You to Nguyễn Đăng Hoàn_4CHaUI for this post:
  • Hoàng Khải Hưng_4CHaUI, Nguyễn Ngọc Tỉnh_4CHaUI
Reply


Messages In This Thread
RE: Công dụng của các chi tiết và các kiểu lắp ghép - by Nguyễn Đăng Hoàn_4CHaUI - 09-24-2020, 07:23 PM

Forum Jump:


Users browsing this thread: 1 Guest(s)